Về việc Ban hành nội quy trường học năm học 2018 – 2019


PHÒNG GD&ĐT TX ĐÔNG TRIỀU

TRƯỜNG MN TÂN VIỆT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do –Hạnh phúc

           Số: 230/QĐ-MNTV   

Về việc Ban hành nội quy trường học năm học 2018 – 2019 

      Tân Việt, ngày 12  tháng 10 năm 2018

HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG MN TÂN VIỆT

Căn cứ Văn bản Hơp nhất số 04/VBHN ngày 24/12/2015 về  Điều lệ trường Mầm non  của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về nhiệm vụ, quyền hạn của Hiệu trưởng);

   Căn cứ Quyết định số: 129/2007/QĐ-TTg ngày 02 tháng 08 năm 2007 của Thủ Tướng Chính phủ về Ban hành Quy chế văn hóa công sở tại cơ quan hành chính nhà nước;

  Căn cứ Khoản 4, Điều 8 Nội quy trường học ban hành ngày 21 tháng 10 năm 2009; Căn cứ  Chỉ thị số 1737/CT-BGDĐT ngày 07 tháng 05 năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tăng cường công tác quản lý và nâng cao đạo đức nhà giáo.

    Thực hiện công văn …..Căn cứ vào kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018-2019; Căn xcứ vào nghị quyết họp HĐGV; Căn cứ vào Biên bản Hội nghị CBVCLĐ năm học 2018 – 2019 của nhà trường,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều1. Ban hành kèm theo Quyết định này: "Nội quy trường Mầm non Tân Việt. Nội quy này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Điều 2. Cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và  phụ huynh Trường Mâm non Tân Việt căn cứ quyết định thi hành.

Nơi nhận:

- Phòng GD&ĐT TX Đông Triều (b/c);

- CBGVNV (t/h);

-Phụ huynh hs trường(t/h);

-Lưu VT.

HIỆU TRƯỞNG

 

Ngô Thị Sửu

 

PHÒNG GD&ĐT TX ĐÔNG TRIỀU

TRƯỜNG MN TÂN VIỆT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do –Hạnh phúc

 

Tân Việt, ngày 12 tháng 10  năm 2018

NỘI QUY

TRƯỜNG MẦM NON TÂN VIỆT - THỊ XàĐÔNG TRIỀU

(Ban hành kèm theo Quyết định số: 230/QĐ-MNTV ngày 12/10/2017 của Hiệu trưởng Trường Mầm non Tân Việt  - Thị xã Đông Triều)

I/ TRÁCH NHIỆM CỦA NHÀ TRƯỜNG:

Nhằm thực hiện tốt công tác phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non, đảm bảo cho các bé được học tập và phát triển một cách toàn diện. Nhà trường thực hiện một số nội quy sau đây:

Nhà trường kết hợp với phụ huynh trang bị  về cơ sở vật chất đảm bảo  nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi cho trẻ tại trường.

Đội ngũ giáo viên có chuyên môn sư phạm, yêu trẻ và trách nhiệm.

Tổ chức hoạt động theo chế độ sinh hoạt hàng ngày của trẻ.

Thực hiện chương trình học tập theo  hướng đổi mới tạo một môi trường thân thiện, tích cực theo phương châm: "Học mà chơi, chơi mà học" và "Đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ". Thực hiện chuyên đề "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm". Tích hợp nội dung Giáo dục tư tưởng, đạo dức phong cách Hồ Chí Minh..

Thực phẩm được cung cấp theo hợp đồng ký kết với nhà cung cấp thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định được cấp coe thẩm quyền phê duyệt. Thực hiện nuôi trẻ theo khoa học, đảm bảo khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày, thực hiện phòng chống béo phì và suy dinh dưỡng.

Giáo dục trẻ có nề nếp trong sinh hoạt, vệ sinh, biết tự  phục vụ bản thân.

Giáo dục lễ giáo, biết cư xử, hành vi văn minh, lịch sự.

Tổ chức phong phú các hoạt động, tạo sân chơi cho trẻ được vui chơi, học tập.Đảm bảo an toàn thể chất tinh thần cho trẻ.

Thành lập trang web trường để truyền tải nội dung chương trình giáo dục chăm sóc sức khỏe trẻ cũng như các thông tin về hoạt động trường.

II/ TRÁCH NHIỆM CỦA PHỤ HUYNH:

 Để giáo dục trẻ ngay từ những năm đầu đời, trường Mầm non Tân Việt mong muốn và yêu cầu phụ huynh phối hợp chặt chẽ với nhà trường trong việc giáo dục con cháu mình trong suốt quá trình các bé học tại trường

Để thực hiện được điều này, trước khi vào trường,  phụ huynh cần tìm hiểu rõ chương trình học và các quy định của trường. Khi nhập học,  phụ huynh sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến quá trình chăm sóc và giáo dục bé trong từng tháng thông qua trang Web của trường. Vì vậy phụ huynh cần chấp hành theo các nội quy và quy định của trường để công tác chăm sóc và giáo dục trẻ ngày càng tốt hơn.

1/ Các quy định phụ huynh cần lưu ý khi đăng ký học tại trường:

Tham quan nhóm lớp và môi trường hoạt động của bé tại trường.

Tìm hiểu về trang Web trường và nội dung chương trình học của bé.

Hoàn thành hồ sơ nhập học cho bé đầy đủ và nộp cho giáo viên chủ nhiệm  khi bé bắt đầu học tại trường. Hồ sơ nhập học bao gồm:

Đơn xin nhập học ghi rõ cam kết những thành viên nào trong gia đình, người thân được đón gửi trẻ.

Bảng điều tra đặc điểm tâm lý bé trước khi vào trường

Giấy chứng nhận sức khỏe bé.

Bản sao giấy khai sinh bé.

Sổ hộ khẩu phô tô.

Đơn xin gửi trẻ sớm đón trẻ muộn

Trước khi cho trẻ vào lớp học, phụ huynh cần trao đổi với GV lớp hoặc văn phòng trường những vấn đề sau:

Trao đổi kỹ với giáo viên lớp về tình hình sức khỏe, thói quen của trẻ.

Báo với GV chủ nhiệm lớp đặc điểm của bé bị dị ứng với những loại thức ăn nào, thuốc gì, con vật, đồ vật gì.

Bé bị bệnh gì mãn tính, bệnh truyền nhiễm, hoặc dị tật bẩm sinh gì.

 Nhà trường sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu như gia đình không thông báo với GV lớp và nhà trường những vấn đề liên quan đến sức khỏe của trẻ, tiền sử bệnh của trẻ trước khi cho trẻ vào lớp học.

Nếu gia đình trẻ thuộc hộ gia đình chính sách: hộ nghèo, cận nghèo, khuyết tật có khó khăn kinh tế… thì gia đình phải báo cho giáo viên chủ nhiệm lớp biết, và vui lòng làm thủ tục cần thiết để được hỗ trợ, miễn, giảm theo quy định.( quy định đối với trẻ từ 3- 5 tuổi) Nếu phụ huynh học sinh không báo với giáo viên về việc gia đình thuộc diện chính sách trên. Yêu cầu gia đình nộp đầy đủ hồ sơ và đúng quy định của nhà trường.

Thông báo với GV lớp về những người trong gia đình đón trẻ.

Gửi số điện thoại liên lạc của bố và mẹ hoặc của người thân trong gia đình trẻ cho GV CN lớp. Đồng thời lưu số điện thoại của nhà trường và tất cả các Giáo viên lớp của bé.

2/Các quy định khi phụ huynh đưa bé đến trường

* Thời gian đón và trả trẻ:

Phụ huynh cho trẻ đi học và đón trẻ về đúng giờ  quy định đã thỏa thuận sau khi họp phụ huynh (Bao gồm cả giờ quy định và giờ đón sớm trả muộn)

2.1.Giờ làm việc hành chính của giáo viên MN theo TT48 là 8 tiếng /ngày

2.2. Giờ làm việc thêm của CBGVNV là: 02h/ngày

- Thời gian làm thừa giờ  đón trẻ sớm và trả trẻ muộn là 2h/ngày (Từ 7h45p- 16h45p bao gồm cả giờ hành chính và giờ đón sớm trả muộn)

2.3. Thời gian mở cổng và đóng cổng.

Đón trẻ: Buổi sáng:  6h 45 phút – 7h 15p mở cổng đón trẻ

Trả trẻ: Buổi chiều 16h 30' đến 16h45p

* Đồ dùng cá nhân trẻ:

Các đồ dùng cá nhân trẻ mang theo hàng ngày.

Gia đình chuẩn bị cho trẻ ít nhất 2-3 bộ quần áo  với trẻ nhà trẻ

Mọi đồ dùng cá nhân của bé đều có tên đầy đủ (cặp, quần áo..)

Tuyệt đối không cho bé mang theo tiền, điện thoại di động, trang sức quý như vàng, bạch kim, đá quý… vào trường. Mọi mất mát nhà trường sẽ không chịu trách nhiệm.

* Đảm bảo an toàn cho trẻ:

Phụ huynh cho bé ăn những thức ăn bên ngoài  cần phải kiểm tra kỹ hạn sử dụng như bánh kẹo sữa …. trước khi đến lớp.

Nhà trường nhận bé trực tiếp từ tay phụ huynh hoặc người thân trong gia đình (Ông, bà, anh chị em ruột). Nhà trường sẽ không giao trả bé cho người lạ.

          Nếu có người lạ đón trẻ, phụ huynh phải gọi điện báo trước cho GV lớp và nói tên người đi đón trẻ. Nếu phụ huynh gửi bé không trao trẻ trực tiếp tận tay giáo viên chủ nhiệm lớp hoặc cho trẻ nhỏ đến trường đón bé (Trẻ dưới 15 tuổi) khi có điều gì sảy ra đến an toàn tính mạng, sức khỏe của trẻ, GV sẽ không chịu trách nhiệm về trẻ.

Sữa phụ huynh gửi phải để trong hộp nguyên có nhãn hiệu sữa, nhà trường không nhận sữa bột để trong những bịch hoặc hộp nhiều ngăn. Nếu trẻ gửi sữa tươi, phụ huynh xem kỹ hạn sử dụng. Nhà trường chỉ nhận sữa bột ở lứa tuổi nhà trẻ, hoặc các bé mẫu giáo bị nhẹ cân, suy dinh dưỡng. Còn các trẻ mẫu giáo thì nhận sữa tươi. Phụ huynh không được cho trẻ cầm kẹo bánh đến trường.

Không cho trẻ mang theo đồ chơi, bánh kẹo, vật nhọn, các loại hột hạt nhỏ… khi đến trường.

Khi giáo viên trả trẻ trực tiếp tận tay cho phụ huynh, nhưng phụ huynh còn cho trẻ chơi tại trường, nếu có sảy ra vấn đề về an toàn sức khỏe, tính mạng cho trẻ, giáo viên và nhà trường không chịu trách nhiệm về trẻ.

Cơ địa trẻ dị ứng với thức ăn hoặc vật gì phải trao đổi kỹ với GV lớp để biết phòng tránh cho trẻ.

        Nếu phụ huynh cho trẻ cầm những đồ trên đến trường, khi có gì sảy ra đến an toàn về sức khỏe trẻ nhà trường và GV không chịu trách nhiệm

* Trẻ nghỉ học:

Trẻ  nghỉ học, phụ huynh phải xin phép  hôm trước hoặc đột xuất sẽ báo trước 6 h30p  sáng. Nếu phụ huynh không báo hoặc báo trễ  hoặc cố tình báo trẽ không báo cho giáo viên thì  nhà trường sẽ chi trả khẩu phần ăn đó đến các lớp và giáo viên có trách nhiệm quản lý  thực phẩm và mời phụ huynh trực tiếp đến nhận khẩu phần ăn ngày đó của trẻ về nhà.

Khi trẻ  bị sốt, tiêu chảy, đặc biệt là những bệnh truyền nhiễm, lây lan như đỏ mắt, tay chân miệng, sởi … Phụ huynh vui lòng để bé ở nhà chăm sóc và theo dõi.

* Quy định về gửi thuốc:

Toa thuốc: Nếu có toa thuốc, bàn giao toa thuốc có giấy chứng nhận của bác sĩ. Yêu cầu phụ huynh ký tên vào toa thuốc của bé.

Sổ gửi thuốc: Khi trẻ bị bệnh phụ huynh gởi thuốc cho nhân viên y tế trường phải ghi rõ tên trẻ, tên lớp, trẻ bị bệnh gì và liều dùng vào sổ gửi thuốc và ký tên.(nhân viên y tế nhận)

Nhà trường sẽ không tiếp nhận việc cho trẻ uống thuốc nếu việc gửi thuốc không thực hiện nghiêm túc và hoàn chỉnh.

* Về phía phụ huynh:

          Nghiêm túc tuân thủ các quy định nhập học.

Phụ huynh mặc trang phục lịch sự khi đến trường.

Thái độ tôn trọng CBGV  nhân viên trong trường.

Trao đổi kỹ với giáo viên chủ nhiệm về tình hình sức khỏe, thói quen trẻ trước khi cho bé nhập học.

Tham gia đầy đủ các buổi họp tại trường.

Dành thời gian tham dự các chương trình lễ hội chuyên đề, hội thi do nhà trường tổ chức, và các cuộc họp phụ huynh. .

Phối hợp với nhà trường giáo dục trẻ tính tự lập, tự phục vụ bản thân. Hạn chế làm thay cho trẻ. Đồng thời giáo dục lễ giáo, hành vi văn minh cho bé trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Cùng GV chủ nhiệm cố gắng sửa đổi những thóii quen không tốt ở nhà của bé. Giúp trẻ hòa đồng cùng tập thể và mạnh dạn hơn.

Mọi ý kiến thắc mắc, than phiền xin trao đổi trực tiếp với giáo viên chủ nhiệm hoặc văn phòng nhà trường thông qua số điện thoại  của nhà trường (0333……..) , hoặc số điện thoại của đ/c Hiệu trưởng 0983406565 trao đổi để có hướng giải quyết sớm nhất.

III. ĐỐI VỚI CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN:

1. Về trang phục

CBGVNV khi đến trường phải ăn mặc gọn gàng, lịch sự.

CBGVNV do đặc thù công việc mặc trang phục theo quy định.

CBGVNV phải mang thẻ khi đến trường.

2. Giờ làm việc: Thực hiện theo chương trình chăm sóc giáo dục trẻ

Cán bộ, giáo viên, nhân viên lên lớp phải đúng giờ quy định, đúng thời khóa biểu, dúng chương trình kế hoạch đã xây dựng.

3. Giao tiếp và ứng xử, làm việc:

Chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật  Nhà nước. Chấp hành sự phân công và điều động của lãnh đạo nhà trường. Thực hiện đúng trách nhiệm và quyền hạn được lãnh đạo đơn vị giao phó.

       Nhân viên trực bảo vệ phải tận tình hướng dẫn và giúp đỡ khách đến liên hệ công tác về nơi gửi xe.

Khi thi hành nhiệm vụ cán bộ, giáo viên, nhân viên phải thực hiện hiện đúng các quy định của pháp luật về trách nhiệm và quyền hạn được giao.

Trong giao tiếp và ứng xử phải có thái độ lịch sự, đúng đắn, ngôn ngữ giao tiếp phải rõ ràng, mạch lạc, không nói tục, không nói tiếng nóng.

Không có thái độ hách dịch gây khó khăn phiền hà trong quan hệ công việc.

Với đồng nghiệp phải có thái độ trung thực, thân thiện hợp tác

Bảo quản và sử dụng đúng mục đích các phương tiện, dụng cụ làm việc được nhà trường trang bị. Không tự ý di chuyển tài sản của nhà trường ra khỏi nơi làm việc khi chưa có sự đồng ý của BGH nhà trường.

Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, không vứt rác bừa bãi gây mất vệ sinh chung trong khuôn viên nhà trường. Thực hiện nghiêm túc quy định phòng cháy chữa cháy; chống lãng phí, thực hành tiết kiệm; ngắt điện - nước khi không sử dụng hoặc hết giờ làm việc.

Khi được CBGV-NV được cử đi công tác, hội họp, tập huấn về phải báo cáo lại lãnh đạo trường kết quả công tác và nội dung họp, tập huấn.

4. Các hành vi không được làm:

Không gây bè phái cục bộ địa phương, làm mất đoàn kết trong tập thể và trong sinh hoạt tại trường.

Không lợi dụng việc lên lớp, nơi làm việc để tuyên truyền, phổ biến những nội dung trái với quan điểm, chính sách của Đảng và nhà nước, nội quy của nhà trường, xúc phạm danh dự, nhân phẩm đồng nghiệp

Nghiêm cấm mang vũ khí chất nổ, chất dễ cháy, hóa chất độc hại, hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích trong khu vực làm việc của nhà trường

Không làm việc riêng, chơi, ngủ, sử dụng điện thoại trong giờ làm việc. Không được trả trẻ cho trẻ em dưới 15 tuổi đón trẻ, không được đánh trẻ, sát phạt trẻ chửi mắng trẻ.

Không lãng phí điện, nước, làm hư hỏng tài sản của nhà trường.

Không tham gia các hoạt động liên quan đến tệ nạn xã hội như: cờ bạc, mại dâm, ma túy, mê tín, dị đoan, sử dụng lưu giữ truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, độc hại.

Không đăng ảnh, bài, bình luận chia sẽ các nội dung,  thông tin Za lô, Pây búc không lãnh mạnh..

Không vi phạm chính sách dân số, không sinh con thư ba trở lên.

5/ Trách nhiệm đối với giáo viên, nhân viên:

+ Đối với giáo viên:

Chấp hành đúng nội quy, quy định của nhà trường đề ra

Bảo vệ an toàn về sức khoẻ tính mạng của trẻ trong thời gian trẻ ở nhà trường.

Thực hiện công tác nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ em,  tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ; đánh giá và quản lí trẻ; chịu trách nhiệm về chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ, tham gia đầy đủ các hoạt động của nhà trường, đoàn thể.

Trau dồi đạo đức,giữ gìn phẩm chất, danh dự uy tín nhà giáo, gương mẫu thương yêu trẻ, đối xử công bằng và tôn trọng nhân cách của trẻ; Bảo vệ các quyền và lợi ích chính đáng của trẻ, đoàn kết giúp đỡ đồng nghiệp

Tuyên truyền phổ biến kiến thức khoa học nuôi dạy trẻ cho cha mẹ trẻ, chủ động phối kết hợp với gia đình trẻ để thực hiện mục tiêu giáo dục trẻ em

Thực hiện các nghĩa vụ công nhân, các quy định của pháp luật và của ngành, các quy định của nhà trường, quyết định của Hiệu trưởng.

Không xúc phạm danh dự nhân phẩm, xâm phạm thân thể trẻ em và đồng nghiệp.

Không xuyên tạc nội dung giáo dục

Không bỏ giờ, bỏ buổi trông giữ trẻ, không nhờ người khác trông thay nếu không được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường

Phải đối xử công bằng với trẻ

Không bớt xén khẩu phần ăn của trẻ, không làm việc riêng khi đang tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ. Đảm bảo tuyệt đối an toàn tính mạng cho trẻ khi ở trường, lớp.

+ Đối với nhân viên:

Thực hiện nhiệm vụ được giao theo kế hoach và sự phân công của Ban giám hiệu nhà trường

Thực hiện quy chế chuyên môn nghề nnghiệp và chấp hành nội quy của nhà trường

Đảm bảo an toàn cho trẻ trong ăn uống và sinh hoạt tại nhà trường, tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trong chế biến ăn uống cho trẻ, đảm bảo không để sảy ra ngộ độc thức ăn đối với trẻ

Trau rồi đạo đức, giữ gìn phẩm chất, danh dự uy tín của bản thân và nhà trường.

Thực hiện các nghĩa vụ công nhân, các quy định của pháp luật và của ngành, các quy định của nhà trường, quyết định của Hiệu trưởng

Không xúc phạm danh dự nhân phẩm, xâm phạm thân thể trẻ em và đồng nghiệp.

Không xuyên tạc nội dung giáo dục

Không bỏ giờ, bỏ buổi, không nhờ người khác làm  thay nếu không được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường

Không bớt xén khẩu phần ăn của trẻ, không làm việc riêng khi đang tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ

Có kế hoạch phòng chống các dịch bệnh cho trẻ, tuyên truyền các bậc phụ huynh cách con theo khoa học..

IV/ HỌC PHÍ VÀ CÁC LOẠI THỎA THUẬN

*/ THU HỌC PHÍ:

1/ Các quy định về học phí :

Gia đình đóng học phí cho bé theo tháng, kỳ (Có thông báo thời gian cụ thể. Nếu gia đình trẻ thuộc diện hộ có hoàn cảnh khó khăn có hồ sơ theo quy định thì được miến, giảm).

  • Học phí: 50.000đ/cCháu/tháng

2/ Các khoản thu thỏa được thông qua thống nhất tại cuộc họp phụ huynh đầu năm nhà trường mới thực hiện thu: (Có văn bản bản hướng dẫn cụ thể)

+ Thu tiền ăn12.000đ + 1.000tiền chất đốt là: : 13.000đ/cháu/ngày/2 bữa. Thời gian thu tiền ăn vào 02 ngày cuối cùng của tháng.

+ Tiền Vệ sinh và vật dụng tiêu hao hàng thàng là: 12.000đ/ccháu /trẻ/tháng

+ Tiền thuê nhân viên cấp dưỡng: 60.000đ/cháu/tháng

+ Tiền đón sớm trả muộn: 76.000đ/cháu/tháng

* Thời gian biểu trong ngày của trẻ :

 

 

 

 

 

SÁNG

HOẠT ĐỘNG

NỘI DUNG CHÍNH

Đón trẻ

- Đón trẻ, trao đổi nhanh thông tin với phụ huynh

- Điểm danh + Thể dục sáng.

- Vệ sinh cá nhân

Hoạt động có chủ đích

-  Trẻ tìm hiểu, khám phá, lĩnh hội kiến thức mới theo chủ đề

- Làm quen với các hoạt động nhóm, cá nhân và tập thể

- Rèn kỹ năng sống

Hoạt động vui chơi góc

-  Hoạt động vui chơi góc theo chủ đề

- Tham gia các trò chơi đóng vai, học cách thể hiện các mối quan hệ giao tiếp trong xã hội.

-   Rèn luyện các hành vi, kỹ năng sống cơ bản

Vui chơi ngoài trời

- Vui chơi với đồ chơi ngoài trời

- Tham gia các trò chơi vận động tập thể theo chủ đề

- Quan sát tự nhiên và hoạt động xã hội

- Rèn kỹ năng chăm sóc cây, chơi cát, nước, trò chơi dân gian..

TRƯA

Ăn trưa

-  Vệ sinh cá nhân trước khi ăn

- Vệ sinh cá nhân trước khi ngủ

Ngủ trưa

- Chuẩn bị chỗ ngủ, ngủ trưa.

 

Ăn phụ với Nhà trẻ

- Tổ chức cho trẻ ăn phụ đối với Nhà trẻ

CHIỀU

Ăn chiều

- Vệ sinh cá nhân, vận động tập thể, ăn chiều

Hoạt động chiều

- Ôn lại các hoạt động, tập arôbic, văn nghệ ...

- Làm bài tập, hoặc rèn kỹ năng cá nhân, phát thanh mẫu giáo, nêu gương…

Trả trẻ

- Vệ sinh

- Trao đổi tình hình trẻ trong ngày. Trả trẻ.

VII/ THẮC MẮC CỦA PHỤ HUYNH

Nhà trường rất hoan nghênh và đón nhận những phản ánh của phụ huynh về các vấn đề của các bé ở trường để có thể giải quyết vấn đề một cách triệt để nhất. Khi có vấn đề gì cần trao đổi, quý phụ huynh vui lòng liên hệ với những hình thức sau:

Trao đổi trực tiếp với giáo viên chủ nhiệm lớp, văn phòng nhà trường.

Điện thoại trực tiếp văn phòng nhà trường số điện thoại của Hiệu trưởng (0983406565) hoặc số 0333……

 Hiệu trưởng là người trực tiếp tiếp dân, trả lời dân và phụ huynh.

Nếu Hiệu trưởng vắng trường sẽ có Phó HT trực ban để tiếp nhận thông tin và Nhà trường sẽ trả lời ngay hoặc có những phản hồi trong thời gian sớm nhất.

VIII/ TỔ CHỨC THỰC HIỆN:

Nội quy có hiệu lực từ ngày kí Quyết định ban hành. Các quy định trái với nội quy đều bị bãi bỏ.

Cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh  nhà trường chịu trách nhiệm thi hành nội quy này

Ban Thanh tra nhân trường, có nhiệm vụ kiểm tra giám sát việc thực hiện nội quy của đơn vị và cá nhân.

Việc sửa đổi nội quy do Hội đồng nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh bàn bạc và Hiệu trưởng quyết định.

IX/ ĐỊA CHỈ LIÊN LẠC CẦN THIẾT:

Trường mầm non Tân Việt

- Địa chỉ: Khu trung tâm thôn Tân Lập -  xã Tân Việt-Thị xã Đông Triều- Quảng Ninh.

Điện thoại nhà trường: 02033581215; ĐT Hiệu trưởng: 83406565.

Hiệu trưởng: Ngô Thị Sửu. Điện thoại 0983406565. Chỉ đạo điều hành chung các điểm. Phụ trách điểm Hổ lao

Số ĐT của các Phó Hiệu trưởng:

 Đ/c Nguyễn Thị Hồi – Phó HT phụ trách điểm Phúc Đa và các bếp ăn. Số điện thoại 01685491331

+ Đ/c Mạc Thị Phượng - P HT trực điểm  Trung Tâm và Hổ Lao.  Sô điện thoại  0397872556.

Trên đây là toàn bộ nội quy của trường Mầm non Tân Việt năm học 2018 - 2019. Yêu cầu các đồng chí CBGVNV nghiêm túc thực hiện. Các bậc cha mẹ phụ huynh học sinh phối kết hợp với giáo viên chủ nhiệm và nhà trường thực hiện tốt nội quy nhà trường đề ra. Nếu CBGVNV hoặc phụ huynh học sinh vi phạm vào nội quy sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm./.

Nơi nhận:

- Phòng GD&ĐT TX Đông Triều (b/c);

- CBGVNV (t/h);

-Phụ huynh hs trường(t/h);

-Lưu VT.

HIỆU TRƯỞNG

(Đã ký)

 Ngô Thị Sửu

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu