TRƯỜNG MẦM NON TÂN VIỆT ĐÓN ĐOÀN LÃNH ĐẠO THỊ XÃ TẶNG QUÀ NHÂN DỊP TẾT THIẾU NHI 01/6/2019

Sinh thời Bác Hồ kính yêu đã dạy "Trẻ em như búp trên cành, biết ăn, ngủ, biết học hành là ngoan". Trọn cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Người luôn dành tình cảm quan tâm đặc biệt đối với thế hệ trẻ. Những lời dạy và bài viết của Người dành cho lứa tuổi thiếu niên nhi đồng được xem như một trong những di sản vô giá của dân tộc và thế hệ trẻ Việt Nam. Đó cũng chính là những quan điểm, mà Đảng, Nhà nước ta Đặc biệt là các thầy cô giáo đã và sẽ tiếp tục lấy đó làm phương châm để giáo dục, rèn luyện thế hệ măng non của đất nước.
Sáng ngày 29/5/2019. Cán bô, giáo viên, nhân viên, học sinh trường Mầm non Tân Việt vô cùng phấn khởi, vinh dự, tự hào được đón đoàn Đại biểu Lãnh đạo Thị xã Đông Triều về thăm trường và tặng quà nhân dịp tết thiếu nhi 01/6.


       Sinh thời Bác Hồ kính yêu đã dạy "Trẻ em như búp trên cành, biết ăn, ngủ, biết học hành là ngoan". Trọn cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Người luôn dành tình cảm quan tâm đặc biệt đối với thế hệ trẻ. Những lời dạy và bài viết của Người dành cho lứa tuổi thiếu niên nhi đồng được xem như một trong những di sản vô giá của dân tộc và thế hệ trẻ Việt Nam. Đó cũng chính là những quan điểm, mà Đảng, Nhà nước ta Đặc biệt là các thầy cô giáo đã và sẽ tiếp tục lấy đó làm phương châm để giáo dục, rèn luyện thế hệ măng non của đất nước.

     Sáng  ngày 29/5/2019. Cán bô, giáo viên, nhân viên, học sinh trường Mầm non Tân Việt  vô cùng phấn khởi, vinh dự, tự hào được đón đoàn Đại biểu Lãnh đạo Thị xã Đông Triều về thăm trường và tặng quà nhân dịp tết thiếu nhi 01/6.

 

Hình ảnh các tiết mục biểu diễn văn nghệ của các em học sinhm đón đoàn

      Đoàn Đại biểu Lãnh đạo Thị xã Đông Triều về thăm trường và tặng quà nhân dịp tết thiếu nhi 01/6 /2019 có Bác Vũ Văn Học – Bí thư thị ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã Đông Triều  BácTrần Quốc Doanh – Trưởng phòng LĐTBXH thị xã Đông Triều; Chú Bùi Triều Dương – Bí thư Đoàn TNCSHCM thị xã Đông Triều

 

Hình ảnh đ/c:  Vũ Văn Học - Bí thư thị ủy - CTHĐND thị xã Đông Triều trao quà cho các cháu học sinh

 

      Đoàn Đại biểu Lãnh đạo xã Tân Việt có đ/c Nguyễn Vũ Khiêm và các đ/c đại diện cho Đảng ủy – HĐND – UBND- UBMTTQ các đoàn thể xã Tân Việt. Các Phóng viên Trung tâm truyền thông và Văn hóa thị xã Đông Triều, Các đ/c BGH – Công đoàn các đ/c CBGVNV, các đc trong Ban Đại diện cha mẹ học sinh và các cháu học sinh của nhà trường có mặt tham dự đông đủ.

     Điều vinh dự tự hào của CBGVNV học sinh trường MN Tân Việt nói riêng và nhân dân thị xã đông Triều nói chung đã được Thị ủy, HĐND, UBND Thị xã Đông Triều luôn quan tâm  và dành những gì tốt đẹp nhất cho các cháu, luôn chăm sóc và bảo vệ thiếu niên, nhi đồng coi trách nhiệm vẻ vang ấy là của toàn đảng và toàn dân. nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn xã hội, đảm bảo cho mọi trẻ đều được bảo vệ, chăm sóc giáo dục ngày càng tốt hơn, được sống trong môi trường an toàn, thân thiện, được hưởng các quyền cơ bản của mình, có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tinh thần và nhân cách, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.     

Hình ảnh đ/c:  Vũ Văn Học - Bí thư thị ủy - CTHĐND thị xã Đông Triều tặng quà cho các cháu học sinh

 

 

       

Hình ảnh đ/c:  Bùi Triều Dương – Bí thư Đoàn TNCSHCM thị xã Đông Triều tặng quà cho các cháu học sinh

 

       Thay mặt cho CBGVNV học sinh  trường MN tân Việt đ/c  Hiệu trưởng nhà trường đã cầu thị tiếp thu  ý kiến phát biểu chỉ đạo giao nhiệm vụ của  Bác Vũ Văn Học, Bí thư thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã Đông Triều. và xin  hứa  với Bác và các các đ/c Lãnh đạo.  Tập thể CBGVNV học sinh trường MN tân Việt chúng cháu quyết tâm đoàn kết đổi mới sáng tạo trong cách nghĩ cách làm mới để  phát huy những mặt mạnh, làm tốt công tác chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ  để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển mạnh mẽ 

 

                                                                                      CTV: Phạm Thị Kim Hưng


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất