TRƯỜNG MẦM NON TÂN VIỆT TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA NGÀY ĐẦU NĂM KỶ HỢI 2019

Thực hiện chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều, trường MN Tân Việt đã thực hiện lịch nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài 12 ngày theo quy định của cấp trên, từ ngày 30/01 đến hết ngày 10/02/2019.


          Thực hiện chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều, trường MN Tân Việt đã thực hiện lịch nghỉ Tết Nguyên đán12 ngày theo quy định của cấp trên, từ ngày 30/01/2019 đến  hết ngày  10/02/2019.

           Bắt đầu từ 11/02/2019 CBGVNV học sinh nhà trường  bước vào buổi học đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Các đ/c CBGVNV học sinh đã nhanh chóng ổn định nền nếp dạy và học. Các em học sinh và thầy cô giáo đều hân hoan khi được gặp lại thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp, phấn khởi tiếp tục công việc giảng dạy và học tập. Có thể nói, các hoạt động giảng dạy, học tập đã trở lại bình thường đi vào nền nếp ngay sau khi hết thời gian nghỉ Tết theo quy định.

Hình ảnh hoạt động của BGH, GVNV học sinh  nhà trường.

              Ngay sau kỳ nghỉ Tết, BGH nhà trường đã tổ chức gặp mặt và chúc Tết đầu xuân mới tới toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh thông qua buổi gặp mặt đầu xuân và đã tổ chức cho học sinh, các thầy cô giáo cùng giao lưu văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian, tổ chức trồng cây, hoạt  động trải nghiệm ứng dụng CNTT, hoạt động học, ăn, ngủ .. qua các hoạt động đó đây đã tiếp thêm động lực cho đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên  học sinh thêm niềm vui hứng khởi trong ngày đầu xuân mới để quyết tâm phấn đấu gặt hái nhiều thành quả hơn nữa trong sự nghiệp trồng người và hoàn thành tốt  nhiệm vụ năm học 2018 2019  đã đề ra./.

          

          Hình ảnh trẻ hoạt động ngoài trời  trẻ chơi đá  bóng

 

 Hình ảnh trẻ hoạt động ngoài trời trẻ thăm vườn hoa

 Hình ảnh trẻ hoạt động ngoài trời trẻ thăm vườn hoa

 Hình ảnh trẻ hoạt động ngoài trời trẻ thăm vườn hoa

 

 Hình ảnh giờ học có ứng dụng CNTT

 Hình ảnh giờ học có ứng dụng CNTT

 

 Hình ảnh giờ học có ứng dụng CNTT

 

 

 

 

Hình ảnh giờ ăn

        Hình ảnh giờ  ngủ

 

                                                                                         CTV: Phạm Thị Kim Hưng


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất