Trường mầm non Tân Việt từng bừng náo nhiệt trong ngày học cuối cùng và đón xuân Kỷ hợi

Hòa chung trong không khí rộn ràng đón tết Nguyên đán của cả nước ở khắp mọi nơi, ngày 29/1/2019 cô trò trường mầm non Tân Việt vẫn hòa mình vào các hoạt động dạy và học.
Là một ngôi trường rất chú trọng vào việc chăm sóc giáo dục trẻ và đặc biệt quan tâm đến ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Ứng dụng CNTT được nhà trường luôn luôn quan tâm và là nhiệm vụ xuyên xuốt trong năm học.


         Hòa chung trong không khí rộn ràng đón tết Nguyên đán của cả nước ở khắp mọi nơi, ngày 29/1/2019 cô trò trường mầm non Tân Việt vẫn hòa mình vào các hoạt động dạy và học.

          Là một ngôi trường rất chú trọng vào việc chăm sóc giáo dục trẻ và đặc biệt quan tâm đến ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Ứng dụng CNTT được nhà trường luôn luôn quan tâm và là nhiệm vụ xuyên xuốt trong năm học. Thông qua hoạt động cho trẻ tiếp cận với công nghệ thông tin là trẻ có cơ hội được tiếp cận và nâng cao hiểu biết để các cháu có được không khí vui vẻ thoải mái. Với sự giúp đỡ nhiệt tình của cô giáo, các bé đã có buổi học vô cùng thú vị và hào hứng. Ngay từ lúc bước chân vào phòng tin học, những gương mặt không dấu nổi sự ngạc nhiên, thích thú khi được trực tiếp ngồi vào bàn, tay bấm chuột kích lên phần mềm của bài học. Hầu như xuyên suốt buổi học, bé nào cũng rất hào hứng và thích thú với các bài tập đã chuẩn bị sẵn trên máy tính này. Những ánh mắt quay lại nhìn nhau thích thú, những ngón tay di nhẹ trên bàn phím, sự chăm chú không dời mắt cùng với sự hướng dẫn ân cần của cô hẳn các bé lớp đã có những giây phút học tập thật tuyệt vời trên bàn phím. Thông qua tiết học, các bé đã biết tự khám phá và thực hiện các hoạt động, tái hiện lại các kiến thức, kỹ năng bàn phím, thể hiện cảm xúc với các nội dung học trên các phần mềm đổi mới. đã giúp các bé đã dần quen với cách sử dụng máy tính, từ đó cho các bé chơi các trò chơi đơn giản đã được cài đặt sẵn, bé vừa chơi vừa học cũng là cách giúp bé vừa biết cách sử dụng máy vừa mang tính chất giải trí. Đây quả là một tiết học bổ ích, không chỉ giúp bé làm quen với không gian, môi trường lớp học cho bé sau này mà còn là tiền đề để các bé lớp mẫu giáo lớn thêm tự tin, vững bước vào lớp 1 với những phương pháp, cách dạy hoàn toàn mới. Tại trường mầm non tân Việt, cho trẻ tiếp cận với công nghệ thông tin, với cách dạy trên phần mềm của bài học cũng là cách để bé trang bị thêm các kĩ năng trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa hướng tới kỹ năng mềm của công dân toàn cầu.

Sau đây là một số hình ảnh

Hình ảnh trẻ thực hành trên máy kidsmart

Hình ảnh trẻ thực hành trên máy kidsmart

 

 

CTV: Phạm Thị Kim Hưng


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất