Các hoạt động trải nghiệm của Trường MN Tân Việt.

Các hoạt động trải nghiệm của Trường MN Tân Việt.
Hòa chung với không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam (30/4/1975-30/4/2019. Từ ngày 15/4/2019 đến ngày 26/4/2019 Trường mầm non Tân Việt đã tổ chức thành công các hoạt động ngoài giờ lên lớp, chương trình hoạt động trải nghiệm sáng tạo


     Hòa chung với không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam (30/4/1975-30/4/2019. Từ  ngày 15/4/2019 đến ngày  26/4/2019 Trường mầm non Tân Việt đã tổ chức thành công các hoạt động ngoài giờ lên lớp, chương trình hoạt động trải nghiệm sáng tạo.

     Thông qua hoạt động trải nghiệm  HS thấy được ý nghĩa của ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam và thống nhất đất nước kết thúc vẻ vang cuộc chiến tranh cứu nước lâu dài nhất, khó khăn nhất và vĩ đại nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của nhân dân ta.
     Đúng 7 giờ 30 phút, buổi hoạt động ngoài giờ lên lớp với chủ đề: Chào mừng Chiến thắng 30 tháng 4 chính thức khai mạc với sự tham gia hào hứng của  các em học sinh lớp mẫu giáo từ nhà trẻ đến các em mẫu giáo 5-6 tuổi.
     Mở  đầu là hoạt động văn nghệ của các bé học sinh nhà trẻ và lớp mẫu giáo 3-4 tuổi các em sinh  biều diễn như là lời tri ân  đầy ý nghĩa đối với  các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập của đất nước.
Đặc biệt các em mãu giáo 4-5 tuổi và 5-6 tuổi được trải nghiệm  ôn lại các trò chơi dân gian như đánh chuyền, ô ăn qua, được làm những chiếc đồng hồ, chong chóng bằng lá dừa, con trâu bằng lá mít , được trải nghiệm trò chơi cát nước, câu cá, đong đo nước và thi múc nước.....qua đó cũng giáo dục trẻ giữ gìn các trò chơi dân gian đồng thời các cô giáo dục truyền thống địa phương, truyền thống ngày ngày giải phóng miền Nam  và những kiến thức trong phạm vi chương trình cấp mầm non đã mang đến cho các em một tinh thần sảng khoái, đoàn kết, hòa mình khi tham gia hoạt động tập thể. Qua các hoạt động trải nghiệm của trẻ giúp trẻ phát huy óc tư duy sang tạo đồng thời nhằm thực hiện tốt chuyên đề xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm.

 

Trẻ biểu diễn văn nghệ

 

Trẻ trải nghiệm chơi trò chơi dân gian ô ăn quan

 

Trẻ trải nghiệm chơi trò chơi dân gian làm chóng chóng

 

Trẻ trải nghiệm chơi trò chơi dân gian làm chóng chóng

 

Trẻ trải nghiệm chơi trò chơi với cát

 

Trẻ trải nghiệm chơi trò chơi đánh chuyền

 

Trẻ trải nghiệm chơi trò chơi ô ăn quan

 

Trẻ trải nghiệm chơi trò chơi câu cá

 

Trẻ trải nghiệm chơi trò chơi câu cá

 

 

 

CTV: Phạm Thị Kim Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất