CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO KHAI GIẢNG TRƯỜNG MẦM NON TÂN VIỆT NĂM HỌC 2019 – 2020

Chỉ còn vài ngày nữa là tới lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020, cô và trò trường mầm non Tân Việt đang trong không khí khẩn trương, hứng khởi chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới.
Năm học mới đang tới gần, trong không khí nô nức, hứng khởi, nhộn nhịp đang tràn ngập khắp nơi, toàn bộ Ban giám hiệu, giáo viên và học sinh của trường mầm non Tân Việt đều đang hăng say hoàn thành các công việc của mình. Tất cả cán bộ giáo viên và học sinh đều cố gắng tập luyện, sửa soạn, sắp xếp, trang trí phòng học sao cho đẹp, thu hút ánh nhìn của trẻ, tạo được môi trường thân thiện , muôn sắc màu.


        Năm học mới đang tới gần, trong không khí nô nức, hứng khởi, nhộn nhịp đang tràn ngập khắp nơi, toàn bộ bgh, giáo viên và học sinh của trường mầm non Tân Việt đều đang hăng say hoàn thành các công việc của mình. Tất cả cán bộ giáo viên và học sinh đều cố gắng tập luyện, sửa soạn, sắp xếp, trang trí phòng học sao cho đẹp, thu hút ánh nhìn của trẻ, tạo được môi trường thân thiện , muôn sắc màu.

       Các lớp trang trí theo sự sáng tạo riêng. Những hoạt động " Học mà chơi, chơi mà học". không chỉ khơi dạy được tư duy sáng tạo của bé mà nó còn được sử dụng như một hình thức trang trí lớp thật sinh động, từ đó sẽ tạo  được cho các bé sự hứng thú, tìm tòi và khám phá và bổ ích…..

Hình ảnh trang trí góc lớp chuẩn bị cho năm học mới

 

Công tác chuẩn bị cho công tác khai giảng năm học mới

 

Công tác chuẩn bị cho công tác khai giảng năm học mới

     Bên cạnh các hoạt động chuẩn bị , sửa soạn và sắp xếp … thì phong trào văn hóa văn nghệ cũng được đẩy mạnh, nhằm tạp bầu không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi cho buổi lễ khai giảng, những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã được các cô và trò lên kịch bản và tập luyện. Các bạn nhỏ sẽ được thể hiện những bài hát, điệu múa mà mình yêu thích. Các tiết mục được đầu tư công phu về nội dung và hình thức húa hẹn vô cùng hấp dẫn, thú vị trong buổi lễ khai giảng.

Các tiết mục văn nghệ của trẻ chuẩn bị cho khai giảng năm học mới

 

 

 

 

     Những tiết mục văn nghệ được cô và các bé luyện tập công phu sau là những món quà ý nghĩa dành tặng cho mọi người trong ngày lễ khai giảng năm học mới.

    Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 của trường mầm non Tân Việt sẽ được tổ chức  sáng vào  ngày 5/9/2019 trong sự chờ đón của tất cả mọi người. Đây là buổi lễ khai giảng chào mừng năm học mới với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo của cô và trò  trường  mầm non Tân Việt hứa hẹn sẽ đem lại một năm học mới thành công rực rỡ.

                                                                                     CTV: Phạm Thị Kim Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất