Đại hội chi đoàn trường Mầm non Tân Việt nhiệm kỳ 2012- 2013


    Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2012 – 2013, được sự nhất trí của Chi bộ và BTV Đoàn xã Tân Việt. Sáng nay, ngày 15/12/2012 Chi đoàn trường Mầm non Tân Việt đã long trọng tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2012- 2013.

    Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Được - Bí thư Đoàn xã; đ/c Phạm Thị Huyền – Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, BGH nhà trường và sự hiện diện đông đủ các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn.

    Đại hội đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Hải trình bày báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2011 – 2012; Dự thảo phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2012 – 2013 do đồng chí Trần Thị Loan trình bày trước đại hội. Đại hội đã nhất trí cao các chỉ tiêu nên trong báo cáo và tiếp thu những ý kiến phát biểu đầy tâm huyết của các đồng chí trong BTV Đoàn xã và đồng chí Bí thư chi bộ.

     

Các báo cáo tham luận của đoàn viên chi đoàn tại đại hội

Đ/c Nguyễn Văn Được- Bí thư Đoàn TN xã phát biểu chỉ đạo đại hội

Đ/c Phạm Thị Huyền- Bí thư chi bộ tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

BCH chi đoàn mới ra mắt Đại hội

     Sau thời gian làm việc nghiêm túc và công minh Đại hội đã bầu ra được 02 đồng chí có đủ năng lực và trách nhiệm để điều hành các hoạt động động của chi đoàn trong nhiệm kỳ mới:

1.       Đồng chí Nguyễn Thị Hải – Bí thư Chi đoàn

2.       Đồng chí Trần Thị Loan – Phó Bí thư Chi đoàn

Ban CNTT



Mới nhất