Hoạt động uống nước nhớ nguồn nhân dịp ngày thương binh liệt sĩ 27/7/2017

Phát huy truyền thống "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn", nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/72017). BCH Công Đoàn phối kết hợp với Đoàn thanh niên Trường mầm non Tân Việt tổ chức thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ và tham gia lao động quét dọn,vệ sinh khu vực nhà bia tại Đình- Chùa Hổ Lao Xã Tân Việt là nhằm tăng cường giáo dục ý thức, trách nhiệm, lòng biết ơn, khơi dậy niềm tự hào dân tộc. Phát huy đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", đền ơn đáp nghĩa.


      Chiến tranh đã qua đi, nhưng tất cả chúng ta  những người dân Việt Nam  không lúc nào nguôi ngoai những mất mát, những nỗi đau thương về những người con anh dũng của Tổ quốc, có người còn sống nhưng cũng có người đã nằm lại với đất mẹ thân yêu. Nhưng những chiến công và tên tuổi của các anh đã trở thành bất tử, khắc ghi vào lịch sử dân tộc và mãi mãi được thế hệ những người Việt Nam tưởng nhớ.

     Phát huy truyền thống "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn", nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/72017).  BCH Công Đoàn phối kết hợp với Đoàn thanh niên Trường mầm non Tân Việt tổ chức thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ và tham gia lao động quét dọn,vệ sinh khu vực nhà bia tại Đình- Chùa Hổ Lao Xã Tân Việt là nhằm tăng cường giáo dục  ý thức, trách nhiệm, lòng biết ơn, khơi dậy niềm tự hào dân tộc. Phát huy đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", đền ơn đáp nghĩa. Thể hiện truyền thống nhân văn sâu sắc của dân tộc cùng với việc chăm sóc thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công là nghĩa vụ, trách nhiệm và niềm vinh dự của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội và của mọi người, của thế hệ hôm nay và các thế hệ mai sau.

 

 

    CBGVNV thắm hương tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ -  Đình chùa Hổ Lao

 

 

 

 

CBGVNV Lao động tại nghĩa trang liệt sĩ 

 Qua đó nhằm phát huy tinh thần yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, tinh thần cách mạng và niềm tin vào sự nghiệp cách mạng mà Bác Hồ và Đảng ta đã lựa chọn.  Cả nước tri ân tưởng nhớ tới những người con ưu tú đã ngã xuống vì sự bình yên của đất nước. Trong dòng mạch tri ân ấy xin được cúi đầu trước linh hồn những người đã hy sinh, quên mình vì tổ quốc.

CTV: Thanh Loan


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất