Mầm non Tân Việt sơ kết học kỳ I năm học 2016- 2017

Trong không khí rộn ràng, tưng bừng ấm áp của những ngày giáp Tết. Chiều ngày 24 tháng 1 năm 2017 trường MN Tân Việt tổ chức sơ kết học kỳ I năm học 2016-2017.


    Trong không khí rộn ràng, tưng bừng ấm áp của những ngày giáp Tết. Chiều ngày 24 tháng 1 năm 2017 trường MN Tân Việt tổ chức sơ kết học kỳ I năm học 2016-2017.

      Một học kỳ đầy sôi động đã trôi qua với tinh thần vượt khó, năng động  sáng tạo, yêu nghề mến trẻ của các cô giáo trường MN Tân Việt. Vậy là Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc  nhiệm vụ của mình.

    Trong bản nhận xét của đồng chí Ngô Thị Sửu- Bí thư chi bộ - Hiệu Trưởng nhà trường đã thông qua những thành tích của nhà trường trong học kỳ I vừa qua.

    Năm học 2016-2017 trường có 9 nhóm lớp / 190 học sinh. Nhà trường đã có nhiều biện pháp huy động, duy trì sĩ số, ổn định nề nếp. Các cô giáo luôn quan tâm tới đời sống, tôn trọng, thương yêu học sinh. Tất cả các đồng chí giáo viên đều nâng cao chất lượng bài soạn và chú trọng đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện. Nhà trường luôn luôn thực hiện nghiêm túc chương trình, thời khoá biểu, nâng cao kiến thức phù hợp với các đối tượng học sinh. Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có ý thức trách nhiệm cao, có kiến thức và trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng. Hơn nữa, Ban lãnh đạo Nhà trường cùng các cấp chính quyền luôn quan tâm đến việc học của con em mình.

     Kết thúc học kỳ I  với nhiều thành công, Cô và trò trường Mầm non Tân Việt quyết tâm đoàn kết, phấn đấu nỗ lực nhiều hơn nữa để học kỳ II sẽ gặt hái thêm nhiều thắng lợi mới. 

Một số hình ảnh trong buổi lễ sơ kết.

 

CTV- Thúy Hường


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất