Trường Mầm non Tân Việt hưởng ứng "Ngày hội đọc sách"

Nhằm tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học đồng thời xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng.


       Nhằm tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học đồng thời xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng. Ngày20/04/2017 trường mầm non Tân Việt đã tổ chức Ngày hội đọc sách cho bé" với sự tham gia nhiệt tình của các thầy cô giáo  tất cả các em học sinh  trong nhà trường .

       Với chủ đề "Sách - Chìa khóa thành công", trong ngày hội Văn hóa đọc năm học 2016 – 2017, các em học sinh trường MN Tân Việt đã làm quen với sách tranh truyện qua phần giáo dục hướng dẫn của các cô ... Đặc biệt, trong ngày hội văn hóa đọc này, học sinh toàn trường còn được  xem nội dung  về sách tranh truyện kể nứa tuổi Mầm non, và cô kể chuyện bé nghe…góp phần làm lan tỏa tình yêu sách, quý trọng giá trị của sách, góp phần vào việc tạo cho trẻ thói quen với sách truyện từ khi bé ở trường MN. Thông qua ngày Hội văn hóa đọc đã tạo một môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu, học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, đồng thời tạo ra một không gian, không khí trí tuệ và bổ ích, từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhà trường và trong cộng đồn.

      Qua hoạt động thiết thực trong ngày hội, các bé nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của việc xem, đọc sách… từ đó Giáo dục các bé thêm trân trọng giá trị của sách, biết vận dụng nguồn kiến thức từ những câu chuyện, bức tranh giúp cho trẻ có bản lĩnh, kỹ năng kinh nghiệm ngay từ khi học ở trường Mầm non.

Sau đây là một số hình ảnh

 

 

 

 

 

CTV- Kim Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất