Trường Mầm non Tân Việt tổ chức "Vui hội trăng rằm"

Hoà chung với thiếu nhi trên khắp mọi miền đất nước vui đón tết trung thu và nhằm giúp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường được đón tết trung thu vui vẻ đầm ấm cùng người thân. Chiều ngày 15 tháng 9 năm 2016, trường Mầm non Tân Việt tổ chức "Vui tết Trung thu" và trao quà cho các con học sinh có hoàn cảnh khó khăn.


      Hoà chung với thiếu nhi trên khắp mọi miền đất nước vui đón tết trung thu và nhằm giúp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường được đón tết trung thu vui vẻ đầm ấm cùng người thân. Chiều ngày 15 tháng 9 năm 2016, trường Mầm non Tân Việt tổ chức "Vui tết Trung thu"  và trao quà cho các con học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

       Tham dự lễ hội có đầy đủ CBGVNV trong nhà trường, các bậc phụ huynh và các con học sinh thân yêu. Cô và trò nhà trường trong các bộ trang phục lễ hội rực rỡ cùng múa hát với "Chị Hằng Nga", đùa vui với "Chú Cuội". Đặc biệt, các cháu với "Đèn ông sao", "Đèn lồng" đã cùng các cô giáo, các bậc phụ huynh tham gia rước đèn trong khuôn viên của nhà trường trong tiếng nhạc rộn ràng của các bài hát lễ hội " Rước đèn dưới trăng", " Chiếc đèn ông sao", " Vui hội trăng rằm", " Chú cuội chơi trăng"... Nét mặt vui tươi, hồn nhiên và niềm vui của các cháu được nhân lên gấp bội khi được phá cỗ cùng Chị Hằng, Chú Cuội.

     Thay mặt cho nhà trường, đ/c Ngô Thị Sửu- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đ/c Nguyễn Thị Hải- Đại diện Ban chấp hành công đoàn nhà trường đã trao 3 xuất quà trị giá 300.000đ (100.000đ/xuất) cho 3 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học tại trường. Món quà tuy không lớn nhưng phần nào giúp các cháu có một cái tết trung thu vui vẻ, phấn khởi và đầy ý nghĩa.  

Một số hình ảnh ngày hội "Vui Tết Trung Thu"

Đ/c Ngô Thị Sửu- HT nhà trường đọc thư chúc tết trung thu của chủ tịch nước

Đ/c Ngô Thị Sửu- Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn

 

 

 

 

 

 

      "Vui Tết Trung Thu" thực sự là một dấu ấn đậm nét cho các em nhỏ nhằm giáo dục cho thiếu niên nhi đồng ý nghĩa và giá trị của Tết trung thu, nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi cho các em nhân dịp Tết trung thu; động viên các em bước vào năm học mới phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Nâng cao ý thức trách nhiệm, huy động đông đảo các lực lượng, thu hút sự tham gia của các cấp, các ngành và của toàn xã hội chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…

       Lễ hội trung thu kết thúc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng của các con học sinh, các bậc phụ huynh, CBGVNV trong nhà trường.

                     

CTV- Thúy Hường


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất