TRƯỜNG MẦM NON TÂN VIỆT TƯNG BỪNG NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH

Thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 4 năm 2019. Ngày 18/4/2019 trường mầm non Tân Việt tổ chức " Ngày hội đọc sách của bé " năm học 2018 - 2019.


 

        Thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 4 năm 2019. Ngày 18/4/2019 trường mầm non Tân Việt tổ chức " Ngày hội đọc sách của bé " năm học 2018 - 2019.

        Trong ngày hội đọc sách mỗi nhóm lớp  sưu tầm và trưng bày sách với nhiều thể loại: Truyện tranh cổ tích, truyện cổ tích, sách trẻ mầm non, sách tham khảo của giáo viên, tài liệu hướng dẫn nuôi con theo khoa học, tạp chí báo giáo dục mầm non... Đặc biệt một số lớp đã tận dụng không gian trống của cầu thang để xây dựng góc thư viên cho trẻ hoạt động rất hiệu quả. Giáo viên hướng dẫn tổ chức hoạt động đọc sách cho trẻ được các con học sinh đã tham gia rất hào hứng, tích cực thể hiện sự hiểu biết, những kỹ năng về  đọc sách, kể chuyện, đọc thơ, các bé, các cô đã thể hiện hết mình, dí dỏm đem đến sự thành công của ngày hội.

       Ngày hội đọc sách đã mang lại cho các con học sinh, các bậc phụ huynh và các cô giáo nhiều niềm vui, tạo điều kiện tốt nhất giúp bạn đọc nâng cao nguồn tri thức phục vụ cho học tập bồi dưỡng, trau dồi kiến thức, kỹ năng của mình trong cuộc sống. Ngoài cách đọc sách truyền thống, các bé còn được làm quen  với các kỹ năng hiểu chuyện qua tranh vẽ, nghe cô kể chuyện và kể lại được cho các bạn nghe, biết chọn sách mình thích, biết yêu sách, biết giữ gìn sách đẹp. Ngoài ra trẻ còn biết về quy trình làm sách cũng như tự tay làm ra những cuốn sách nhỏ. Đây là tiền đề rất tốt giúp các em vững vàng bước vào tiểu học.

Một số hình ảnh hoạt động trong ngày hội đọc sách:

Hình ảnh trẻ hường ứng ngày hộ đọc sách

 

 

CVT: Phạm Thị Kim Hưng

     

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất