Trường mầm non Tân Việt vui tết Kỷ hợi 2019

Trường mầm non Tân Việt vui tết Kỷ hợi 2019
Hòa chung không khí rạo rực đón tết Nguyên đán của cả nước. Các bé trường mầm non Tân Việt rạo rực không khí "Bé vui đón tết"
Sáng nay, ngày 28/1/2019 (tức 23 tháng chạp năm Mậu Tuất) cô trò trường mầm non Tân Việt nhộn nhịp không khí chuẩn bị đón xuân Kỷ hợi với chủ đề "Bé vui đón tết"


      Hòa chung không khí rạo rực đón tết Nguyên đán của cả nước. Các bé trường mầm non Tân Việt rạo rực không khí "Bé vui đón tết"

      Sáng nay,  ngày 28/1/2019 (tức 23 tháng chạp năm Mậu Tuất) cô trò trường mầm non Tân Việt nhộn nhịp không khí chuẩn bị đón xuân Kỷ hợi với chủ đề "Bé vui đón tết"

      Xuân Kỷ hợi đã cận kề, không khí của ngày tết đã len lỏi vào các ngõ phố đường làng, cờ hoa đã rực rỡ sắc xuân. Mọi nhà cũng đang bận rộn cho công việc sắm tết. Hòa chung với không khí ấy, hôm nay ngày 28/1/2019 cô và trò trường mầm  non Tân Việt tưng  bừng trong không khí đón xuân.

     Trong không khí náo nức ấy các con được trải nghiệm cùng cô giáo qua các trò chơi như kéo co, đá bóng và tham quan trải nghiệm khu vườn của trường

 

Hình ảnh trẻ chơi đá bóng

 Hình ảnh trẻ chơi đá bóng

          Trong không gian nhộn nhịp tiếng nói cười còn được tô điểm thêm sắc màu của hoa đào, hoa mai khoe sắc rực rỡ và các món ăn cổ truyền của dân tộc có trong ngày tết.

 

Trẻ trải nghiệm cùng cô tham quan vườn trường

       Qua buổi trải nghiệm đã giáo dục cho trẻ hiểu được ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.Giáo dục các kỹ năng sống và ứng xử các mối quan hệ với mọi người.Trẻ biết được những tập tục và các món ăn trong ngày tết cổ truyền. Trẻ hiểu mùa Xuân là mùa khởi đầu của năm mới với nhiều các trò chơi dân gian, văn hóa ẩm thực trong ngày tết. Đồng thời trẻ thấy được sự quan tâm của người lớn đến các em nhỏ nhân ngày đầu năm mới.

        Trong thời gian tuy chưa phải là dài song không khí ấy đã đọng lại trên mỗi gương mặt trẻ thơ tất cả sự đầm ấm yêu thương dưới mái trường mầm non Tân Việt của bé.

 

 

CTV: Phạm Thị Kim Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất