Trường MN Tân Việt học buổi đầu tiên của năm Đinh Dậu 2017


        Thực hiện công văn số 107/PGD &ĐT ngày 06/02/2017 về đảm bảo nề nếp dạy và học sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Sáng  thứ 2 ngày 06/02/2017 trường MN Tân Việt đã học và ăn bán trú buổi đầu tiên của năm mới Đinh Dậu 2017. Các đ/c CBGVNV đã nghiêm túc thực hiện các nội quy, quy chế chuyên môn sau kỳ nghỉ Tết. 3/3 điểm trường duy trì tổ chức dạy học và ăn bán trú luôn trong ngày đầu của năm 2017. Tính đến 09h sáng hôm nay toàn trường có 155/190 học sinh ra lớp.

        CBGVNV đều có phương án tuyên truyền thông báo tới phụ huynh để đảm bảo sĩ số học sinh trong những ngày học sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

        Nhà trường nghiêm túc thực hiện đúng nội quy quy định không tổ chức cho cán bộ, giáo viên, học sinh đi thăm quan trong những ngày dạy và học sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

       100% CBGVNV nghiêm túc chấp hành Luật giao thông; dọn dẹp vệ sinh trường lớp, kiểm tra lại cơ sở vật chất, thiết bị dạy học để đảm bảo các điều kiện phục vụ tốt nhất cho giáo viên và học sinh ngay trong những ngày học đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

       Tổ chức cho giáo viên, học sinh trồng và chăm sóc cây xanh bóng mát, vườn hoa, cây cảnh trong khuôn viên nhà trường tạo cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp an toàn thân thiện.

       Cũng trong buổi học đầu tiên của năm Đinh Dậu 2017 Cô và trò học sinh nhà trường được các đ/c Lãnh đạo Phòng Giáo dục về thăm và động viên nhân buổi học đầu tiên của năm Đinh Dậu 2017.

- Ảnh Đ/c Hoàng Quang Phong – Phó Trưởng phòng, các đ/c chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều  về thăm và động viên cô và trò tại điểm trường lẻ Phúc Đa  buổi học học đầu tiên của năm 2017

 

 

 

 

- Ảnh các cháu học sinh các điểm trường học tập và ăn bán trú

 

CTV- Phượng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất