Trường MN Tân Việt tổ chức chuyên đề dinh dưỡng của bé cấp trường năm học 2016 - 2017.

Chiều ngày 30/11/2016 Trường MN Tân Việt tổ chức chuyên đề dinh dưỡng của bé năm học 2016-2017 cấp trường nhằm giúp cho CBGVNV, học sinh trong nhà trường có nhận thức về chế độ dinh dưỡng của bé, từ đó biết lựa chọn thực phẩm cho các bé một cách hợp lý, khoa học giúp trẻ phát triển toàn diện và làm giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng trong trường mầm non.


       Chiều ngày  30/11/2016 Trường MN Tân Việt tổ chức chuyên đề dinh dưỡng của bé năm học 2016 – 2017 cấp trường  nhằm  giúp cho CBGVNV, học sinh trong nhà trường có nhận thức về chế độ dinh dưỡng của bé, từ đó biết lựa chọn thực phẩm cho các bé một cách hợp lý, khoa học giúp trẻ phát triển toàn diện và làm giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng trong trường mầm non.

      Như chúng ta đã biết, giáo dục dinh dưỡng sức khỏe cho trẻ trong chương trình chăm sóc giáo dục trẻ  mầm non là vô cùng cần thiết. Các nội dung giáo dục dinh dưỡng sức khỏe sẽ tạo ra sự liên kết liên thông về giáo dục dinh dưỡng đối với trẻ mầm non cho đến tuổi học đường. Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp các bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

       Tham dự chuyên đề là 2 nhân viên cấp dưỡng của nhà trường và các đ/c CBGVNV. Với sự hiểu biết của mình 2 đ/c nhân viên cấp dưỡng đã thực hiện tốt các quy trình quy định của khâu chọn thực đơn, thực phẩm, chế biến thức ăn.. theo tiêu chuẩn bếp ăn 1 chiều như: Xây dựng thực đơn, khẩu phần, lựa chọn thực phẩm, sơ chế, chế biến, thành phẩm, lưu mẫu thức ăn, các nội quy quy định của nhân viên nhà bếp như: Công tác vệ sinh đồ dùng dụng cụ, đeo cạp rề, mũ áo, găng tay....

       Với các quy trình thực hiện là bài thuyết trình của nhân viên cấp dưỡng Nguyễn Thị Đào về vai trò, tầm quan trọng về dinh dưỡng của bé trong trường MN  các trò chơi lô tô, dân gian thú vị của trẻ về dinh dưỡng rất thú vị được diễn ra sôi nổi và được triển khai rộng tới các bậc phụ huynh để tuyên truyền được các nội dung về giáo dục dinh dưỡng sức khỏe của bé trong nhà trường. Qua đó phụ huynh sẽ tự nguyện phối hợp cùng nhà trường trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ.

         "Chuyên đề Dinh dưỡng cho bé" cấp trường năm học 2016 – 2017  đã thành công tốt đẹp trong sự phấn khởi của tất cả các bậc phụ huynh và các bé, các đồng chí cán bộ giáo viên trong nhà trường. Đây chính là thông điệp, là những kinh nghiệm quý báu rút ra từ cuộc sống để mọi người cùng có nhận thức về chế độ dinh dưỡng, biết chăm lo ăn uống cho gia đình, cho các bé một cách hợp lý, khoa học và đầy đủ chất. 

 

Một số hình ảnh của buổi chuyên đề dinh dưỡng

 

 

Nhân viên cấp dưỡng Nguyễn Thị Đào thuyết trình về tầm quan trọng, vai trò của dinh dưỡng

 

 

Cán bộ, giáo viên tham gia " Chuyên đề dinh dưỡng"

 

 

 

 

 

 

CTV - Toàn Thư

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất