Chi đoàn trường Mầm non Tân Việt long trọng tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2021

Thực hiện sự chỉ đạo của BCH Đoàn xã Tân Việt, Chi ủy Chi bộ trường Mầm non Tân Việt, Chiều ngày 08 tháng 12 năm 2020 Chi đoàn Trường mầm non Tân Việt long trọng tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2021.
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Nguyễn Văn Sáng Bí thư Đoàn xã Tân Việt, đồng chí Trần Văn Huân phó bí thư đoàn xã, đồng chí Nguyễn Quang Kiệt ủy viên BCH đoàn xã, Các đ/c Ban Chi ủy chi bộ, BGH nhà trường.


     Thực hiện sự chỉ đạo của BCH Đoàn xã Tân Việt, Chi ủy Chi bộ trường Mầm non Tân Việt, Chiều ngày 08 tháng 12  năm 2020 Chi đoàn Trường mầm non Tân Việt long trọng tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2021.

Hình ảnh toàn cảnh Đại hội chi đoàn

    Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Nguyễn Văn Sáng  Bí thư  Đoàn xã Tân Việt, đồng chí Trần Văn Huân phó bí thư đoàn xã, đồng chí Nguyễn Quang Kiệt ủy viên BCH đoàn xã, Các đ/c Ban Chi ủy chi bộ, BGH nhà trường.

     Đại hội đã được nghe đồng chí Trần Thị Loan trình bày báo cáo Tổng kết công tác chi Đoàn nhiệm kì 2019-2020 và dự thảo phương hướng hoạt động chi đoàn  2020 – 2021. Tiếp theo là những ý kiến báo cáo tham luận về hoạt động chuyên môn VHVN- TDTT

Đ/c Loan khai mạc Đại hội chi đoàn

      Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đ/c Nguyễn Văn Sáng - Bí thư Đoàn xã về công tác Đoàn tại địa phương. Tiếp theo là ý kiến phát biểu chỉ đạo giao nhiệm vụ của bí thư chi bộ nhà trường về công tác giáo dục tư tưởng đạo đức phẩm chất chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, công tác ứng dụng CNTT trong quản lý giảng dạy của Đoàn viên thanh niên……

     Bí Thư Đoàn xã Phát biểu và tặng hoa

 

Bí Thư Đoàn xã Phát biểu và tặng hoa

     Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập , làm việc và thay đổi vị trí làm việc, biết bao gắn bó và có nhiều đóng góp cho hoạt động đoàn và có nhiều kỉ niệm đẹp không thể nào quên do đồng chí Nguyễn Thị Hải đã quá tuổi Đoàn quy định và do đồng chí phải thực hiện nhiệm vụ do chi bộ và công đoàn phân công.

Chi đoàn chia tặng quà cho đồng chí Nguyễn Thị Hải

       Chia tay với đồng chí Nguyễn Thị Hải chi đoàn có món quà lưu niệm gửi đến đồng chí bằng tinh cảm chân thành của các đồng chí trong chi đoàn. Kính chúc đồng chí có nhiều sức khỏe, tràn đầy niềm vui trong cuộc sống và đưa các hoạt động trong trường ngày càng phát triển.

Đồng chí Ngô Thị Sửu - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường  phát biểu và tặng hoa chúc mừng Đại hội

     Sau thời gian ½ ngày làm việc khẩn trương nghiêm túc Đại hội đã nhất trí cao các chỉ tiêu nhiệm vụ khóa mới đề ra và bầu ra được 02 đồng chí có đủ năng lực và trách nhiệm để điều hành các hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kỳ mới là: Đồng chí Trần Thị Loan – Bí thư Chi đoàn và Đồng chí Bùi Thị Thao –Phó Bí thư Chi đoàn.

 

CTV: Phạm Thị Kim Hưng


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất