NGÀY ĐẦU TIÊN ĐI HỌC TRỞ LẠI SAU KÌ NGHỈ PHÒNG DỊCH CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON TÂN VIỆT

Sau thời gian dài nghỉ học do dịch Covid19, hôm nay ngày 15 tháng 3 năm 2021 các bé Trường Mầm non Tân Việt háo hức trong ngày đầu tiên đi học trở lại trường.


     Tuân theo sự chỉ đạo của cấp trên, nhà trường tổ chức thực hiện nghiêm ngặt các quy trình vệ sinh kháng khuẩn và kiểm tra thân nhiệt cho trẻ ngay từ ngoài cổng trường để đảm bảo sức khỏe của trẻ khi vào trong lớp. 

Hình ảnh: Các cô chuẩn bị đón các bé đến trường

 

       Trẻ được các cô đón từ cổng, sau khi đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, cô giáo đưa trẻ lên lớp. Khi ra về, trẻ được các cô đưa đến cổng trường, đo thân nhiệt và trao tận tay phụ huynh. Toàn thể CBGVNV nhà trường tích cực tuyên truyền phụ huynh thực hiện các biện pháp phòng dịch như: Đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi đưa đón trẻ. Sau một thời gian nghỉ, các bé đều hăng hái đến lớp và thực hành tốt các kĩ năng rửa tay, đeo khẩu trang, phụ huynh cũng bày tỏ niềm vui khi dịch bệnh đã tạm được đầy lùi.

Hình ảnh: Các cô đo thân nhiệt, hướng dẫn trẻ rửa tay sát khuẩn.

 

Hình ảnh: Các cô đo thân nhiệt cho phụ huynh

          Buổi đầu tiên đến lớp sau kì nghỉ dài, các con được cô giáo cho ôn lại các chữ cái, chữ số, cách rửa tay, hướng dẫn các con đeo khẩu trang đúng cách, chơi các trò chơi nhẹ nhàng tại chỗ.

 

 

CTV: Phạm Thị Kim Hưng

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất