Trường mầm non Tân Việt thực hiện công tác tuyển sinh năm học 2020 – 2021.

Trường mầm non Tân Việt thực hiện công tác tuyển sinh năm học 2020 – 2021.
Thực hiện công văn số 928 ngày 26 tháng 8 năm 2020 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thi xã Đông Triều về việc hướng dẫn kế hoạch thời gian năm học, công tác chuẩn bị năm học mới và tổ chức lễ khai giảnh năm học 2020 – 2021. Trường mầm non Tân Việt đã tổ chức tuyển sinh tựu trường – đón học sinh ra lớp năm học 2020-2021.


      Thực hiện công văn số 928 ngày 26 tháng 8 năm 2020  của  Phòng Giáo dục và Đào tạo thi xã Đông Triều về việc hướng dẫn kế hoạch thời gian năm học, công tác chuẩn bị năm học mới và tổ chức lễ khai giảnh năm học 2020 – 2021. Trường mầm non Tân Việt đã tổ chức tuyển sinh tựu trường – đón học sinh ra lớp năm học 2020-2021.

     Với tinh thần trách nhiệm và ý thức phục vụ nhân dân, từ ngày 31/8  đến hết ngày 04/9/2020, nhà trường đã tổ chức tuyển sinh đón trẻ đảm bảo an toàn, đúng quy chế, công bằng, khách quan, thuận lợi cho cha mẹ học sinh

Phụ huynh đến đăng ký và nộp hồ sơ cho học sinh

     Tuyển sinh đón trẻ năm học 2020 - 2021 diễn ra giữa lúc dịch Covid - 19 bùng phát trở lại vô cùng phức tạp, nên để đảm bảo an toàn cho cha mẹ học sinh đến nộp hồ sơ cũng như các cán bộ giáo viên  nhân viên trong nhà trường hướng dẫn cha mẹ học sinh làm hồ sơ và nhận hồ sơ, nhà trường đã chuẩn bị chu đáo từng việc cụ thể như:

     Xây dựng kế hoạch tuyển sinh cụ thể; thành lập Hội đồng tuyển sinh; phân công cán bộ, giáo viên, nhân viên làm công tác tuyển sinh.

     Thông báo lịch tuyển sinh đến các thôn qua hệ thống loa truyền thanh của xã Tân Việt, Loa truyền thanh của các thôn Tân lập, Tân Thành, Phúc Đa, Hổ lao, các nhóm Zalo của các lớp, trên Website của nhà trường để tất cả cha mẹ học sinh có con từ 2018 đến 2015 được biết thời gian đăng ký, làm hồ sơ và các loại giấy tờ cần thiết.

     Tuyên truyền về phòng dịch Covid - 19 tới cha mẹ học sinh để tất cả các phụ huynh khi đến trường phải đeo khấu trang, sát khuẩn tay, đo thân nhiện, khi vào phòng đăng kí nhập học mỗi người ngồi riêng một bàn.

Nhân viên y tế nhà trường đang hướng dẫn học sinh, phụ huynh sát khuẩn tay và đo thân nhiệt

 

       Chuẩn bị cơ sở vật chất để phòng dịch như: Máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn tay, khấu trang y tế và phát cho những phụ huynh không đeo khẩu trang khi đến trường làm hồ sơ cho con, các phòng làm việc riêng và có chỉ dẫn cụ thể.

Với sự chuẩn bị chu đáo và phục vụ tận tình, Trường mầm non Tân Việt đã tổ chức tuyển sinh đón trẻ diễn ra an toàn, nhanh gọn, đúng kế hoạch. Huy động 100% trẻ 5 tuổi trên địa bàn xã Tân Việt đi học năm học 2020 - 2021, đảm bảo đúng chỉ tiêu và kế hoạch.

Một số hình ảnh của ngày tuyển sinh đầu năm học 2020 - 2021

Nhân viên y tế nhà trường đ đo thân nhiệt cho học sinh

Nhân viên y tế nhà trường đo thân nhiệt cho học sinh

 Phụ huynh đang làm hồ sơ nhập học cho học sinh 

CTV: Phạm Thị Kim Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất