Trường mầm non Tân Việt tổ chức các hoạt động thể dục thể thao văn hóa văn nghệ chào mừng đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022


            Hoà trong không khí tưng bừng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân hướng về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng. Nhằm góp phần tạo sự thống nhất về chính trị, tư tưởng và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội để tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Chi bộ Trường Mầm non Tân Việt tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ chào mừng Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.

    Những ngày này, không khí thi đua của cán bộ, đảng viên trong chi bộ Trường mầm non Tân Việt diễn ra rất sôi nổi. Các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa,văn nghệ như: Bóng đá, kéo co, nhảy bao bố, đi nhanh về đích, ném trúng đích…., giữa các tổ khối chuyên môn của nhà trường.

     Thông qua các hoạt động tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn thể cán bộ đảng viên chào mừng đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Các hoạt động tổ chức dưới nhiều hình thức thiết thực hiệu quả, có trọng tâm trọng điểm, tạo khí thế sôi nổi, chú trọng các hoạt động để xây dựng những hình ảnh đẹp, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tâm hồn của cán bộ đảng viên trong chi bộ mang bản sắc riêng của Trường Mầm non Tân Việt. Góp phần khơi dậy tiềm năng, tình yêu nhgề của cán bộ Đảng viên. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh giúp cán bộ đảng viên tự tin thể hiện cá tính, phong cách riêng của bản thân và tập thể qua đó chia sẻ, học hỏi, giao lưu với nhau tạo nên khối đoàn kết, thống nhất trong chi bộ đảng.

       Với những kết quả đạt được trong phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của Trường Mầm non Tân Việt có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ đảng viên, đồng thời tạo khí thế thi đua sôi nổi thi đua, tạo tâm thế cho các đồng chí đảng viên trong chi bộ  đón chào kỳ đại hội  mới. 

Một số hình ảnh các hoạt động CBGVNV và học sinh trường mầm non Tân Việt:

 

 

 

 

 

 

   Tổ CNTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất