Trường mầm non Tân Việt tổ chức cho CBGVNV gặp mặt đầu xuân – Tổ chức tết trồng cây nhân dịp đầu năm mới Mậu Tuất 2018

Trường mầm non Tân Việt tổ chức cho CBGVNV gặp mặt đầu xuân – Tổ chức tết trồng cây nhân dịp đầu năm mới Mậu Tuất 2018
Mỗi khi Tết đến, Xuân về, cây cối lại đâm chồi nảy lộc, lòng mỗi người phơi phơi đón mùa Xuân về và không quên hưởng ứng phong trào "trồng cây xanh" theo lời dạy của Bác. Lẽ thường, mùa Xuân là mùa bắt đầu của một năm, thời tiết ấm áp muôn hoa đua nở, cây cối tốt tươi chứ không còn nghèo nàn, khẳng khiu như mùa đông giá lạnh nữa. Thời tiết thuận lợi, kèm theo có những cơn mưa Xuân đầu mùa là thời điểm thích hợp để trồng cây xanh, trồng cây vào mùa Xuân cây cối sẽ có điều kiện thuận lợi để phát triển.


        Mỗi khi Tết đến, Xuân về, cây cối lại đâm chồi nảy lộc, lòng mỗi người phơi phơi đón mùa Xuân về và không quên hưởng ứng phong trào "Trồng cây xanh" theo lời dạy của Bác. Lẽ thường, mùa Xuân là mùa bắt đầu của một năm, thời tiết ấm áp muôn hoa đua nở, cây cối tốt tươi chứ không còn nghèo nàn, khẳng khiu như mùa đông giá lạnh nữa. Thời tiết thuận lợi, kèm theo có những cơn mưa Xuân đầu mùa là thời điểm thích hợp để trồng cây xanh, trồng cây vào mùa Xuân cây cối sẽ có điều kiện thuận lợi để phát triển.

       Sáng ngày 21/02/1018 tức ngày 06 tết. Trường MN Tân Việt tổ chức gặp mặt đầu xuân và tổ chức tết trồng cây nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất 2018. Tại buổi gặp mặt Đ/c Ngô Thị Sửu  - Bí thư chi bộ đã chia sẻ  tình cảm với CBGVNV và chúc CBGVNV những lời tốt đẹp nhất trong năm mới với nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui mới, gia đình hạnh phúc an khang thịnh vượng công tác tiến bộ gặt hái được nhiều niềm vui mới thắng lợi mới.

Đ/c: Ngô Thị Sửu - Hiệu trưởng nhà trường gặp mặt đầu xuân CBGVNV 

 

Ảnh gặp mặt đầu xuân

    Tại buổi gặp mặt trong niềm vui mới của năm mới Mậu Tuất 2018 đ/c Ngô Thị Sửu - Hiệu trưởng nhà trường đã trao "Quyết định hợp đồng lao động không xác định thời hạn trong chỉ tiêu biên chế viên chức được giao và điều chỉnh tiền lương, xếp lương theo Nghị định số 204/NĐ-CP" cho 07 đ/c giáo viên trong nhà trường.

 

Đ/c: Ngô Thị Sửu -  Trao quyết định xếp lương theo chức danh nghề nghiệp biên chế cho 07 đồng chí 

     Sau buổi gặp mặt CBGVNV nhà trường đã tổ chức phát động tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ góp phần chỉnh trang cảnh quan khuôn viên trường lớp và là hoạt động thiết thực bảo vệ môi trường sinh thái  Đây cũng là hoạtđộng thiết thực hưởng ứng chủ đề công tác năm 2018 của TX Đông Triều "Bảo vệ và nâng cao chất lượng môi trường tự nhiên", là hoạt động thiết thực để ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu và nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ môi trường sinh thái trên địa bàn xã Tân Việt.  

 

Các đồng chí CBGVNV trồng cây 

Các đồng chí CBGVNV  nhổ cỏ 

 

 

 

 

                                                                          CVT: Phạm Thị Kim Hưng

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất