TRƯỜNG MẦM NON TÂN VIỆT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019- 2020

Trong không khí vui mừng của cả nước chào mừng thành công cuộc bầu cử đại hội khóa XIV. Khi tiếng ve gọi hè, khi những chùm hoa phượng nở đỏ rực khắp sân trường cũng là lúc một năm học nữa trôi qua với bao khó khan và ước vọng. Bằng tình yêu thương, mỗi người thầy, cô giáo với tấm long yêu nghề mến trẻ đã không ngại bao khó khăn vất vả để chăm lo, dạy dỗ cho các em đã kết thúc.. Năm học 2019-2020 đã khép lại với những thành công của cả cô và trò trường Mầm non Tân Việt. Chiều ngày 14/07/2020 trường Mầm non Tân Việt long trọng tổ chức hội nghị Tổng kết năm học 2019 – 2020. Tới dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo địa phương, Hội trưởng hội cha mẹ học sinh nhà trường, trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh các khối lớp, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường.


       Trong không khí vui mừng của cả nước chào mừng thành công cuộc bầu cử đại hội khóa XIV. Khi tiếng ve gọi hè, khi những chùm hoa phượng nở đỏ rực khắp sân trường cũng là lúc một năm học nữa trôi qua với bao khó khan và ước vọng. Bằng tình yêu thương, mỗi người thầy, cô giáo với tấm long yêu  nghề  mến trẻ đã không ngại bao khó khăn vất vả để chăm lo, dạy dỗ cho các em  đã kết thúc.. Năm học 2019-2020 đã khép lại với những thành công của cả cô và trò trường Mầm non Tân Việt. Chiều ngày 14/07/2020 trường Mầm non Tân Việt long trọng tổ chức hội nghị Tổng kết năm học 2019 – 2020.  Tới dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo địa phương, bà Nguyễn Thị Hoa – Hội trưởng hội cha mẹ học sinh nhà trường, trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh các khối lớp, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường.

     Tại hội nghị tổng kết đồng chí Ngô Thị Sửu- Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2019- 2020, đưa ra phương hướng, nhiệm vụ năm học  2020- 2021.

     Đ/c Ngô Thị Sửu - HT báo cáo tổng kết năm học 2018 - 2019 và phương hướng nhiệm vụ 2019- 2020

       Cũng trong buổi lễ, hội phụ huynh học sinh đã có những phần quà tri ân nhà trường và thầy cô vì những cố gắng chăm sóc, nâng niu các "mầm non nhí". Suốt một năm qua, thầy cô đã luôn tận tâm dạy dỗ, yêu thương và bảo bọc các con.

 

Hội CMHS tặng hoa chúc mừng hội nghị

 

Hội CMHS  tặng hoa chúc mừng hội nghị

     Buổi lễ tổng kết đã giúp các vị phụ huynh, thầy cô giáo cùng nhìn lại, ghi nhận hành trình thay đổi và trưởng thành của các con sau một năm học đáng nhớ. Thật hạnh phúc, khi chúng ta cùng nhìn ngắm khoảnh khắc các con biết đoàn kết, cùng nhau chia sẻ niềm vui, tình yêu thương và nguồn năng lượng tích cực.

     Trường mầm non Tân Việt luôn tự hào về các con, những hoạt động mang trong mình niềm say mê khám phá và học tập. Đặc biệt, khi đối diện với những khó khăn và thử thách trong một năm đầy biến động, các con đã thể hiện được bản lĩnh, sự chủ động và phẩm chất riêng có của mình. 

Đ/c:,Ngô Thị Sửu - HT nhà trường tặng quà cho các đồng chí CBGVNV có thành tích trong năm học

 

Đ/c: Ngô Thị Sửu - HT nhà trường tặng quà cho hội cha mẹ học sinh

      Hội nghị diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng và đầy ý nghĩa, đã đem lại niềm vui tươi phấn khởi cho cô và trò. Năm học kết thúc với nhiều kết quả tốt đẹp. Tất cả đều có chung niềm tin, sự quyết tâm nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện, hứa hẹn một năm học tiếp theo với nhiều thành công rực rỡ.

CTV:  Pham Thị Kim Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất