Trường mầm non Tân Việt tổ chức hội thi "Tết Xum Vầy"

Hội thi "Tết xum vầy" là một hoạt động thường niên do trường mầm Tân Việt tổ chức nhằm giáo dục nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc Việt Nam, tạo ra một sân chơi lành mạnh và có ý nghĩa giáo dục cho các em học sinh; thu hút các em tham gia vào hoạt động ngoại khoá bổ ích để xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa học sinh trong trường với nhau; đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm, sự quan tâm chia sẻ của học sinh mầm non Tân Việt đối với những bạn có hoàn cảnh khó khăn trong trường.


         Hội thi "Tết xum vầy" là một hoạt động thường niên do trường mầm  Tân Việt tổ chức nhằm giáo dục nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc Việt Nam, tạo ra một sân chơi lành mạnh và có ý nghĩa giáo dục cho các em học sinh; thu hút các em tham gia vào hoạt động ngoại khoá bổ ích để xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa học sinh trong trường với nhau; đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm, sự quan tâm chia sẻ của học sinh mầm non Tân Việt đối với những bạn có hoàn cảnh khó khăn trong trường.

        Hôm nay ngày 15 tháng 1 trường mầm non Tân Việt tổ chức Hội thi  "Tết xum vầy" như hàng năm. Trong hội thi các con đã được trải nghiệm gói bánh cùng cô, tự tay làm những bánh trưng tặng ban.  Số bánh chưng đạt đẹp nhất sẽ  được  mang đi làm từ thiện, góp vui ngày Tết cho những em có hoàn cảnh khó khăn tại trường, và số bánh còn lại sẽ tổ chức cho học sinh toàn trường liên  hoan tất niên.

Ảnh: Các hoạt động trong hội thi "Tết Xum Vầy" của cô và trò trường mầm non Tân Việt

   Hội thi gói bánh chưng ở trường mầm non Tân Việt là dịp để các học sinh, giáo viên biết về một trong những nét văn hóa cổ truyền của dân tộc Việt Nam, còn biết về cách gói bánh chưng ngày Tết. Ngoài ra, hội thi còn góp phần giữ gìn và phát huy những nét cổ truyền trong sinh hoạt văn hóa hiện đại ngày nay./.

                                                                                                                                         TỔ CNTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất