Trường Mầm Non Tân Việt tổ chức khám sức khỏe đợt 1 năm học 2020 - 2021.

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020 - 2021 về chăm sóc sức khỏe trẻ. Sáng nay ngày 23/10/2020 trường MN Tân Việt đã phối hợp với trạm Y tế xã Tân Việt tổ chức khám sức khỏe đợt 1 cho toàn thể học sinh trong nhà trường.


      Theo đó tất cả các cháu từ nhà trẻ đến mẫu giáo trong nhà trường đều được khám sức khỏe tổng thể, cân, đo chấm theo dõi trên biểu đồ nhằm phát hiện sớm những bệnh thường gặp ở trẻ và những trẻ bị suy dinh dưỡng, béo phì để có biện pháp phối hợp với gia đình trẻ chăm sóc trẻ kịp thời trong thời gian tới.

Hình ảnh khám sức khỏe cho học sinh

      Cũng trong buổi khám bác Phạm Quang Hải - Trạm trưởng trạm y tế xã Tân Việt đã hướng dẫn giáo viên trong trường theo dõi các cháu đi học có biểu hiện ốm, sốt, phối hợp với gia đình đưa các cháu đến cơ sở y tế khám và điều trị kịp thời.

Đ/c Phạm Quang Hải  - Trạm trưởng trạm y tế xã  khám sức khỏe cho học sinh

       Kết quả của buổi cân khám sức khỏe:

               - 189/189 trẻ được cân khám: 100%

               + Trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân:  12/189 = 6,3%.

               + Trẻ suy dinh dưỡng thể thấp còi: 10/189 = 5,3%.

        Qua đợt khám sức khỏe, giáo viên của các nhóm lớp đã thông báo kết quả tới các bậc phụ huynh, đồng thời tuyên truyền tới các bậc phụ huynh những kiến thức chăm sóc trẻ phòng tránh các dịch bệnh khi thời tiết chuyển mùa như viêm vọng, sốt, sốt xuất huyết, tay chân miệng… đặc biệt là dịch bệnh Covid-19. Hướng dẫn phụ huynh bổ sung dinh dưỡng nâng cao sức khỏe đặc biệt là chế độ dinh dưỡng cho những trẻ bị suy dinh dưỡng nhằm giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng và nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ trong nhà trường./.

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất