Trường mầm non Tân Việt Tổ chức Lễ trao quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Xuân Canh Tý năm 2020

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam. Được sự chỉ đạo, nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường. Ngày 17 tháng 1 năm 2020, Ban giám hiệu kết hợp với Hội chữ thập đỏ xã Tân Việt và công đoàn trường, đã tổ chức "Lễ trao quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Xuân Canh Tý năm 2020"


 

       Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam. Được sự chỉ đạo, nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường. Ngày 17 tháng 1 năm 2020, Ban giám hiệu kết hợp với Hội chữ thập đỏ xã Tân Việt và công đoàn trường, đã tổ chức "Lễ trao quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Xuân Canh Tý năm 2020"

       Đến dự và tham gia chương trình gồm có:

      Cô Mạc Thị Phượng - Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường, chi hội trưởng chị hội chữ thập đỏ.

      Cô Nguyễn Thị Thu Hà - Phó hiệu trưởng nhà trường

      Đến dự còn có các  cô giáo đang công tác tại nhà trường cùng các cháu được trao quà.

      Nhằm giúp các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm niềm vui đón tết Canh Tý, ngày 17/01/2020. Ban giám hiệu cùng công đoàn đã phát động phong trào ủng hộ quà tết cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học tại trường.  Các giáo viên đã cùng nhau chuẩn bị các xuất quà (bánh chưng, các yếu phẩm dùng đón Tết...)  để trao cho 7 cháu học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Một số hình ảnh về buổi lễ trao quà

     Thông qua chương trình, tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên trường mầm non Tân Việt mong muốn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, góp phần giúp đỡ các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học tại trường được đón Tết Canh Tý ấm áp, đầy đủ hơn.

                                                                                                                                  TCNTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất