TRƯỜNG MẦM NON TÂN VIỆT TỔ CHỨC NGÀY 20/11 NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 20/11/2020, trường mầm non Tân Việt long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020).


         Đến dự với nhà trường có các đồng chí đại biểu đại diện UBND xã Tân Việt; Đơn vị kết nghĩa Lữ Đoàn 454 và các ban ngành, Hội cha mẹ học sinh; các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các em học sinh nhà trường có mặt đông đủ.

Ảnh: Đại biểu tặng hoa chúc mừng ngày 20/11

        Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, đồng chí Ngô Thị Sửu - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2020.

Đ/c Ngô Thị Sửu - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

          Trong bài phát biểu, đồng chí đã biểu dương những cố gắng nỗ lực của cô và trò nhà trường trong thời gian qua và khẳng định phong trào thi đua Dạy tốt- học tốt hướng về ngày nhà giáo Việt nam 20/11 đã được lan tỏa sâu rộng tạo ra khí thế thi đua sôi nổi và hiệu quả.

        Đồng chí bày tỏ mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cần tiếp tục không ngừng bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ, tăng cường thực hiện đổi mới phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm, tích cực ứng dụng CNTT trong quản lí và dạy học tạo ra tính đột phá mới nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.

      Trong buổi lễ Đồng chí Ngô Thị Sửu Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho cán bộ giáo viên, nhân viên 

 Đồng chí Ngô Thị Sửu Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho cán bộ giáo viên, nhân viên 

          Buổi lễ diễn ra trong không khí tươi vui với 12  tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh  gắn với chủ đề tri ân thầy cô giáo, về mái trường mến yêu,ca ngợi Đảng bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước do các em học sinh đến từ các lớp biểu  diễn.

Ảnh: Hội diễn văn nghệ chào mừng 

 

Ảnh: Hội diễn văn nghệ chào mừng 

 

       Nhiều tiết mục được đầu tư công phu, chuyên nghiệp trong buổi biểu diễn văn nghệ diễn ra sôi động, để lại ấn tượng đẹp cho các thầy, cô. Đâycũng là hoạt động vô cùng ý nghĩa,  không chỉ nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua mà còn có ý nghĩa giáo dục truyền thống " Tôn sư trọng đạo" cho mỗi học sinh của trường mầm non Tân Việt. Đây cũng là dịp để mỗi học sinh của nhà trường rèn luyện tư duy sang tạo, được giao lưu, tạo sự đoàn kết xây dựng nhà trường ngày càng phát triển

CTV: Phạm Thị Kim Hưng

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất