Trường mầm non Tân Việt tổ chức ngày tết thiếu nhi 1/6/2020

Sáng ngày 1/06/2020 trường MN Tân Việt tưng bừng tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 01/6. Đến dự và tặng quà cho các cháu học sinh trong nhà trường có các đồng chí Đảng Ủy- UBND- UB mặt trận tổ quốc xã Tân Việt.


     Sáng ngày 1/06/2020 trường MN Tân Việt tưng bừng tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 01/6. Đến dự và tặng quà cho các cháu học sinh trong nhà trường có các đồng chí:

     Về phía lãnh đạo địa phương Vương Thị Ngọc – Phó chủ tịch UBND xã; Đ/c Nguyễn Văn Thịnh – Chủ tịch UBMTTQ xã cùng các cô giáo, các cháu học sinh có mặt đông đủ.

     Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 từ lâu vốn được biết đến là ngày Tết dành riêng cho trẻ em. Đây là dịp để các cháu được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thương yêu. Còn các bậc cha mẹ cũng nhân dịp này thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con thông qua những lời chúc và món quà; đặc biệt là sự quan tâm, dành tình cảm của các đồng chí lãnh đạo về với các bé trong những ngày này. Những món quà đã chứa đựng tình yêu thương vô bờ bến của các đồng chí lãnh đạo, các bậc phụ huynh các cô giáo trong nhà trường đến với trẻ thơ, thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

Ảnh: Lãnh đạo địa phương phát biểu và tặng quà cho các em học sinh

 

 

 

 

                                                                                                                  BTV: Nguyễn Thị Quyên 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất