Trường Mầm non Tân Việt với "Đêm hội trăng rằm"

Hoà chung với thiếu nhi trên khắp mọi miền đất nước vui đón tết trung thu, chiều ngày 29 tháng 9 năm 2012, Trường Mầm non Tân Việt tổ chức trung thu "Vui Hội trăng rằm" cho các cháu.

     Hoà chung với thiếu nhi trên khắp mọi miền đất nước vui đón tết trung thu, chiều ngày 29 tháng 9 năm 2012, Trường Mầm non Tân Việt tổ chức trung thu “Vui Hội trăng rằm” cho các cháu.

     Tham gia với buổi lễ có đầy đủ thầy cô giáo của Nhà trường và các con học sinh thân yêu, cùng dự đêm Hội còn có đông đủ các bậc phụ huynh.

     Cô và Cháu của Trường trong các bộ trang phục lễ hội, rực rỡ dưới ánh đèn cùng múa hát với “Chị Hằng Nga”, đùa vui với “Chú Cuội”. Đặc biệt, các cháu với “Đèn ông sao”, “Đèn lồng” đã cùng các cô giáo, các bậc phụ huynh tham gia rước đèn trong khuôn viên của nhà trường trong tiếng nhạc rộn ràng của các bài hát lễ hội “ Rước đèn dưới trăng”, “ Chiếc đèn ông sao”, “ Vui hội trăng rằm”, ” Chú cuội chơi trăng”... Nét mặt vui tươi, hồn nhiên và niềm vui của các cháu được nhân lên gấp bội khi được phá cỗ cùng Chị Hằng, Chú Cuội.

 

 

 

Hình ảnh cô và trò nhà trường chung vui "Đêm hội trăng rằm"

      Đêm “Vui Hội trăng rằm” thực sự là một dấu ấn đậm nét cho các em nhỏ. Sau buổi lễ khai giảng đầu tiên của năm học mới tại ngôi trường mới khang trang và thân thiện, các em nhỏ Trường Mầm non Tân Việt được sống trong không khí hân hoan của ngày hội. Lễ hội trung thu kết thúc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng của quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, Trường Mầm non Tân Việt càng vững tin bước vào năm học mới với kết quả tốt đẹp.

                     

                                      Ban CNTT



Mới nhất