Trường mầm non Tân Việt với những hoạt động học tập của ngày đầu năm Mậu Tuất 2018

Thực hiện chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều, trường MN Tân Việt đã thực hiện lịch nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài 12 ngày theo quy định của cấp trên, từ ngày 09 đến hết ngày 21/02/2018.


          Bắt đầu từ 22/02/2018 CBGVNV học sinh nhà trường  bước vào buổi học đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018. Các đ/c CBGVNV học sinh đã nhanh chóng ổn định nền nếp dạy và học. Các em học sinh và thầy cô giáo đều hân hoan khi được gặp lại thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp, phấn khởi tiếp tục công việc giảng dạy và học tập. Có thể nói, các hoạt động giảng dạy, học tập đã trở lại bình thường đi vào nền nếp ngay sau khi hết thời gian nghỉ Tết theo quy định.

           Ngay sau kỳ nghỉ Tết, BGH nhà trường đã tổ chức gặp mặt và chúc Tết đầu xuân mới tới toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh thông qua buổi gặp mặt đầu xuân và đã tổ chức cho học sinh, các thầy cô giáo cùng giao lưu văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian, tổ chức trồng cây. .. qua các hoạt động đó đây đã tiếp thêm động lực cho đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên  học sinh thêm niềm vui hứng khởi trong ngày đầu xuân mới, quyết tâm phấn đấu gặt hái nhiều thành quả hơn nữa trong sự nghiệp trồng người và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017-2018 đã đề ra. 

 

Giờ hoạt động đón trẻ

 

Giờ hoạt động Thể dục buổi sáng 

 

Hoạt động học

Hoạt động học của trẻ

 

Hoạt động góc 

Hoạt động chơi đá bóng

Hoạt động ngoài trời

Hoạt động ngoài trời với đội bóng đá nữ

Hoạt động động dạo chơi ngoài trời

Hoạt động ôn luyện buổi chiều

Hoạt động trả trẻ

 

 

                                                     CTV: Phạm Thị Kim Hưng

        

        


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất